Vốn yêu mến nền văn hoá và vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc, lần đầu tiên Dolly giới thiệu những sản phẩm thủ công độc đáo của mình tại lễ hội thông qua bộ sưu tập Dolly in Tokyo 2018.
Mẫu dép được đính kết hoa tao nhã bán chạy nhất trong BST tại Nhật Bản.
Người Nhật rất thích những sản phẩm làm bằng tay bởi sự tinh tế và mộc mạc.
Móc khoá búp bê mặc trang phục truyền thống làm bằng da.
Đại diện Dolly cho biết những sản phẩm thiết kế đặc biệt cho lễ hội năm nay tại Nhật Bản đều mang màu sắc gắn liền hình ảnh văn hoá giữa hai dân tộc.
Một sản phẩm ấn tượng được Dolly ra mắt trong lễ hội năm nay.
Nhật Bản được biết đến như một thị trường giàu tiềm năng với những tiêu chuẩn về hình thức cũng như chất lượng vô cùng khắt khe. Nhưng họ lại rất yêu mến các sản phẩm thủ công truyền thống của Việt Nam bởi nét mộc mạc và tinh tế bởi bàn tay con người tạo ra. Thế nên cốt lõi vẫn là cái giá trị chân thực xuất phát từ ý niệm của chúng ta mà thôi chứ không hẳn là các rào cản kỹ thuật, hay khác biệt về văn hoá.
Festival Việt Nam tại công viên Yoyogi, Tokyo thu hút 180.000 người tham dự.
Sản phẩm phụ kiện bằng da của Dolly được người dân Nhật yêu thích, một bé gái tham gia lễ hội thích thú với sản phẩm móc khoá búp bê áo dài.
Các thí sinh tham dự cuộc thi người đẹp của lễ hội tạo dáng bên một gian hàng của thương hiệu.
Sản phẩm Dolly được người Nhật yêu thích.
Web: www.Dollyvn.com.